TS BS Hoàng Anh Tiến nhận danh hiệu Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Việt nam 2011

Đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã tham gia Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” với hoạt động hiến máu tình nguyện của sinh viên và bác sỹ trẻ ngày 14/5, tham gia triển lãm ảnh về hoạt động hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, diễn đàn “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” cũng như các hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo cho đồng bào vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn sẽ được triển khai sắp tới.
 
Trường Đại học Y Dược Huế vinh dự có một đại biểu được tuyên dương “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2011” là TS.BS. Hoàng Anh Tiến, Phó Trưởng khoa Nội Tim mạch Bệnh viện Trường, Phó Bí thư Đoàn Trường, cán bộ giảng dạy bộ môn Nội. Với những thành tích đạt được như danh hiệu “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2007”, Huy chương và bằng lao động sáng tạo của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cùng nhiều huy hiệu và bằng khen khác của Trung Ương Đoàn về nghiên cứu khoa học và hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo mà Bộ Y Tế, Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã chọn để tuyên dương trong Festival Thầy thuốc trẻ tiêu biểu lần này.
 
PGS.TS. Cao Ngọc Thành đại diện cho Đảng Ủy và Ban Giám hiệu Nhà Trường chúc mừng danh hiệu “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Việt Nam 2011” và bày tỏ mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều bác sỹ trẻ đạt danh hiệu cao quý và ý nghĩa này.
 
\"\"
 
\"\"