Diễn đàn các nhà Nội khoa trẻ 2015

 Diễn đàn các nhà Nội khoa trẻ 2015

            Trong khuôn khổ Tuần lễ Nội khoa miền Trung mở rộng 2015 , Diễn đàn các nhà Nội khoa trẻ 2015 đã diễn ra một cách sôi nổi và bổ ích vào sáng ngày 10-11 tại trường Đại học Y Dược Huế.

Đây là lần đầu tiên Bộ môn Nội có sáng kiến tạo ra một sân chơi vừa mang tính học thuật vừa mang tính năng động, từ đó khích lệ tinh thần nghiên cứu, học hỏi của cán bộ giảng viên, sinh viên trong trường.

Chín tham luận gồm: Áp dụng kỹ thuật can thiệp tim mạch mới tại BV trường ĐH Y Dược Huế; điều trị loét dạ dày tá tràng kháng trị; cập nhật xử trí rung nhĩ; cập nhật vai trò của siêu âm nội soi (EUS) trong chuẩn đoán, điều trị các bệnh lí tiêu hóa; tổng quan về hội chứng chồng lấp Hen – COPD; cập nhật điều trị đột quỵ cấp và các kỹ thuật can thiệp thần kinh tại BV trường ĐH Y Dược Huế; lựa chọn nhóm thuốc tác nhân sinh học trong một số bệnh lí khớp tự miễn; vai trò điện não đồ 24h và điện não video trong chẩn đoán động kinh; nghiên cứu tình trạng đề kháng insulin ở bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối điều trị bảo tồn đã được báo cáo tại diễn đàn các nhà nội khoa trẻ tổ chức vào sáng ngày 10- 11, tại trường ĐH Y Dược Huế.

Diễn đàn diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của các sinh viên đại học và các học viên sau đại học. Tại diễn đàn đã có sự giao lưu, học hỏi thú vị giữa khán giả và các báo cáo viên thông qua các câu hỏi và giải đáp.

Với sự nhanh nhạy trong nắm bắt kiến thức mới, sáng tạo trong cách làm, sôi nổi trong cách diễn đạt cũng như sự tham gia chủ động của các hội thỏa viên trẻ, diễn đàn các nhà nội khoa trẻ 2015 đã thực sự xứng đáng là một sân chơi sinh động và hiệu quả của các giảng viên trẻ và sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế.

 

\"Ban

 

         Ban Giám hiệu và BCN bộ môn Nội tặng hoa cho BCV

\"PGS.TS

PGS.TS Võ Tam tặng hoa cho Ban tổ chức

\"Tranh

Tranh luận sôi nổi

\"Hội

Hội thảo viên ngồi tràn ra cả lối đi

\"Và

Và cả các em sinh viên hiếu học nhưng không còn chỗ…